Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin Thị Trường

Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung dịch vụ kỳ lạ cho ngày 8/3: Giúp chị em trải nghiệm khoảnh khắc tổng tài bá đạo như phim Hàn

Ở một diễn biến khác, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đang nghiên cứu mảng giao đồ ăn tại thị trường Việt Nam.

xanh sm emag cover mobi 08 1701855466110670966778

Ngày 19/2, Xanh SM – hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã đưa ra một dịch vụ đặc biệt 8/3 tới đây. Cụ thể, hãng gọi xe này sẽ giúp khách hàng trao gửi lời chúc yêu thương tới những người phụ nữ thân yêu, cùng phần quà đặc biệt từ hai đơn vị đồng hành – thương hiệu Cocoon và Cỏ Cây Hoa Lá. Người đặt hàng sẽ được chọn một trong hai phương án giao quà đặc biệt. 

Đầu tiên là "Tài xế áo hồng" với đồng phục dễ thương chứa thông điệp dễ mến. Thứ hai là Tổng tài Express – dàn "nam thần" đóng suit chỉn chu, trao quà tận tay người đẹp. Đặc biệt, với dịch vụ “Tổng tài Express”, các chị em còn có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tương tác với "Tổng tài bá đạo"tựa nữ chính phim Hàn."

.Ở một diễn biến khác, mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc toàn cầu của Xanh SM đã chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân về việc công ty đang nghiên cứu mảng giao đồ ăn tại thị trường Việt Nam. Ông Thanh cũng chia sẻ rằng lĩnh vực này hiện đang có tiềm năng và còn dư địa để phát triển tại Việt Nam.

Thông tin này khiến nhiều người chú ý bởi thị trường giao đồ ăn đang được chiếm lĩnh bởi 2 đối thủ lớn là GrabFood và ShopeeFood.

Sau hai năm xuất hiện trên thị trường, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ. Theo báo cáo của Mordor Intelligence, trong quý 4/2024, Xanh SM chiếm 37,41% thị phần, vượt qua Grab (36,62%) và bỏ xa các đối thủ khác như Be (5,55%), Mai Linh (4,81%), Vinasun (2,44%).

Trước đó, nghiên cứu được thực hiện cuối năm 2024 từ Q&Me cho thấy sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ô tô điện Xanh SM đạt 83%, vượt Grab (80%) và Be (68%). Xanh SM cũng là ứng dụng được người dùng chi tiêu nhiều nhất.

Không chỉ hoạt động tại Việt Nam, Xanh SM còn “mang chuông đi đánh xứ người”. Hãng vào Lào vào tháng 11/2023 và Indonesia vào tháng 12/2024. Trong năm nay, công ty dự định đưa thêm ít nhất 10.000 taxi Xanh SM vào Indonesia và tiếp tục mở rộng sang Philippines cũng như các khu vực khác ở châu Á.

Bảo Trâm

Link gốc

Cùng chủ đề

Bách Hóa Xanh của tỷ phú Nguyễn Đức Tài hé lộ kế hoạch “Trung tiến”, mở mới mỗi ngày 1 cửa hàng
Bách Hóa Xanh của tỷ phú Nguyễn Đức Tài hé lộ kế hoạch “Trung tiến”, mở mới mỗi ngày 1 cửa hàng

Tin tức về kế hoạch mở mới 200-400 cửa hàng của Bách Hóa Xanh sẽ có tác động tích cực đến ngành bán lẻ và ngành thực phẩm tại Việt Nam. Sự mở rộng này không chỉ giúp tăng cường cạnh tranh mà còn thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và cung ứng thêm việc làm. Đồng thời, việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và mục tiêu doanh thu 10 tỷ USD trước năm 2030 cũng đánh dấu sự phấn đấu của Bách Hóa Xanh trong việc trở thành chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 22-02-2025 11:15:10
MWG: Thế Giới Di Động sẽ làm gì để lãi 4.850 tỷ đồng năm 2025?
MWG: Thế Giới Di Động sẽ làm gì để lãi 4.850 tỷ đồng năm 2025?

Tin tức về kết quả kinh doanh tích cực của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) trong năm 2024 và kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận đến 4.850 tỷ đồng trong năm 2025 đã tạo ra tác động tích cực đến các ngành liên quan. Sự tăng trưởng doanh thu từ các ngành hàng khác nhau như điện thoại, điện lạnh, thực phẩm tiêu dùng đã thúc đẩy hiệu suất kinh doanh của MWG. Kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng và phát triển kênh online của MWG cũng dự kiến sẽ đem lại kết quả tích cực trong tương lai.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 22-02-2025 11:00:14
MWG: Đại gia Nguyễn Đức Tài nói về tham vọng 10 tỷ USD của Bách Hóa Xanh
MWG: Đại gia Nguyễn Đức Tài nói về tham vọng 10 tỷ USD của Bách Hóa Xanh

Tin tức về tham vọng của Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD vào năm 2030 đã tạo ra một làn sóng trong ngành bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng. Sự chuyển đổi từ chợ truyền thống sang siêu thị tiện lợi đang diễn ra nhanh chóng, đặt ra thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp. Việc kết hợp các mô hình bán lẻ khác nhau, cả online và offline, sẽ giúp Bách Hóa Xanh tiếp cận người tiêu dùng hiện đại và mở rộng thị phần của mình.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 22-02-2025 11:00:09

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K