1. Làm sao để tôi kiểm tra thông tin cá nhân trên tài khoản VNSC?
Bạn vui lòng truy cập vào mục Cá nhân (tại góc bên trái trên cùng màn hình Trang chủ, phần Tên của bạn), chọn mục Hồ sơ để kiểm tra thông tin.
Tại đây, bạn có thể kiểm tra được các nội dung sau của tài khoản VNSC:
- Thông tin cá nhân: Các thông tin xác thực qua giấy tờ tùy thân của bạn như họ và tên, ngày sinh, số giấy tờ, v.v.
- Ngân hàng: Thông tin ngân hàng rút tiền của bạn.
- Hợp đồng và điều khoản: Thông tin các bản hợp đồng bạn đã xác nhận chữ ký điện tử với Công ty Chứng khoán Vina và các Công ty quản lý quỹ.
2. Mất bao lâu để thông tin trên tài khoản VNSC được thay đổi thành công?
Kể từ thời điểm VNSC by Finhay nhận được đủ hồ sơ thay đổi thông tin hợp lệ từ bạn, hệ thống sẽ tiến hành hoàn tất thay đổi thông tin trên tài khoản sau 05 ngày làm việc.
3. Tại sao tôi không nhận được mã OTP khi đặt lại mật khẩu đăng nhập?
Trường hợp bạn đã nhập email/số điện thoại đăng ký tài khoản và hệ thống báo gửi mã OTP thành công, nhưng kiểm tra chưa nhận được mã OTP để đặt lại mật khẩu đăng nhập, bạn có thể tham khảo các cách sau:
- Với email: Bạn cần kiểm tra đầy đủ thư mục trên email cá nhân (các mục Hộp thư đến, Thư rác, Quảng cáo,…), kiểm tra email có bị đầy bộ nhớ không
- Với số điện thoại: Bạn vui lòng kiểm tra một số vấn đề sau:
- Điện thoại cài đặt 1 số phần mềm chặn tin nhắn
- Hộp tin nhắn đầy
- Nghẽn mạng/quá tải/mạng chập chờn
- Sự cố máy điện thoại (như gộp tin,…)
- Lỗi SIM
- Tin nhắn vào mục hạn chế hoặc bị ẩn trên thiết bị
Để khắc phục, bạn vui lòng xoá bớt tin nhắn, reset (khởi động) lại máy, kiểm tra thêm mục tin nhắn hạn chế trên thiết bị và thử lại.
4. Đóng tài khoản tại VNSC by Finhay có mất phí không?
Để thực hiện đóng tài khoản giao dịch VNSC, bạn cần trả khoản phí 100.000đ. Bạn nạp khoản phí này trực tiếp vào tài khoản VNSC và hệ thống sẽ thu phí khi hoàn tất quá trình đóng tài khoản của bạn.
5. Thời gian đóng tài khoản VNSC là bao lâu?
Thời gian đóng tài khoản trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi Công ty Chứng khoán Vina (VNSC) nhận được hồ sơ đóng tài khoản hợp lệ và thu phí đóng tài khoản thành công từ bạn.
Nếu bạn cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ VNSC qua các kênh sau:
- Tổng đài: 024 7777 8996
- Email: hello@vnsc.vn
- Facebook: VNSC by Finhay (có tích xanh)
- Chat với nhân viên hỗ trợ trực tiếp qua ứng dụng VNSC by Finhay
- Zalo: https://zalo.me/2483533255325138149
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 sáng – 17:30 chiều (Nghỉ Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ trong năm)