Kiểm tra thông tin cá nhân
- Tại màn hình Trang chủ của VNSC, chọn mục Cá nhân ở góc phải bên dưới màn hình
- Chọn mục Hồ sơ
- Khách hàng chọn Cá nhân, Ngân hàng hoặc Hợp đồng để kiểm tra thông tin của mình.
Chú ý: Tại mục “Cá nhân”, “Ngân hàng” có nút “Cập nhật” tuy nhiên hiện tại KH chưa thể thay đổi các thông tin tại đây
Kiểm tra trạng thái hồ sơ VSD
Tại màn hình Trang chủ của VNSC, chọn mục Cá nhân ở góc phải bên dưới màn hình
Tại đây có trạng thái như sau:
- Bổ sung thêm thông tin cá nhân: KH cần bổ sung lại hoặc thêm thông tin cá nhân
- Hồ sơ đăng ký đang được xử lý: VSD đang tiếp nhận hồ sơ
- Hồ sơ đăng ký bị từ chối: Hồ sơ của KH đã bị từ chối.
- Sẵn sàng giao dịch (bên cạnh tên tài khoản và số TKCK): hồ sơ đã đc mở thành công
Kiểm tra danh sách tiểu khoản
- Tại màn hình Trang chủ của VNSC, chọn mục Cá nhân ở góc phải bên dưới màn hình
- Chọn mục Hồ sơ
- Nhấn chọn tên Tài khoản VNSC
- Kiểm tra các tiểu khoản tại đây